TẬP YOGA Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM

TẬP YOGA Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM? 

TRẢI NGHIỆM PHÒNG TẬP YOGA CHUẨN 5 SAO VỚI 10 LỚP TẬP CHỈ 500.000 VND.

TẬP YOGA Ở ĐÂU TỐT NHẤT? VÌ SAO BẠN NÊN TẬP YOGA TẠI PHÒNG TẬP YOGA TPHCM?
Tự tập Yoga tại nhà cũng là điều tốt, thế nhưng bạn có duy trì tập luyện đều đặn như một thói quen?

Chuyên gia yoga Assim tại Trung tâm Yoga California Fitness & Yoga chia sẻ, Yoga đòi hỏi người tập phải trải qua rất nhiều cấp bậc khác nhau để đạt được sự hoà hợp giữa trạng thái cơ thể và tinh thần. Mỗi cấp độ đều cần một người thầy để chỉ giáo, vì họ đã trực tiếp được lĩnh hội những tinh tuý trong bộ môn này từ những người đi trước. Có như vậy, hiệu quả đạt được mới cao nhất. Các giảng viên ở California Fitness & Yoga đều là những bậc thầy Yoga đến từ Ấn độ, có chục năm kinh nghiệm huấn luyện Yoga, mang đến cho bạn những sự hướng dẫn chính xác nhất.

Hơn nữa, nhiệt độ chuẩn tại phòng tập Yoga như California Fitness & Yoga sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc thực hành động tác. Một cách tự nhiên, cơ thể của bạn sẽ dễ dàng thích ứng với một nhiệt độ hơi ấm hoặc mát mẻ, và cũng cảm thấy dễ chịu nhất với những nhiệt độ đó. Việc quen dần với các bài tập trong môi trường chuẩn tại Trung tâm Yoga TPHCM California còn tạo nên một lợi ích to lớn khác, đó là các nơ-ron thần kinh sẽ ghi nhớ cảm giác mát mẻ và sảng khoái ở phòng tập, nên về sau, khi di chuyển từ môi trường nóng bức sang lạnh (hoặc ngược lại), bản thân bạn sẽ thích ứng nhanh hơn rất nhiều.

Ở phòng tập Yoga TPHCM California, có gần 30 loại hình Yoga, với gần 10 lớp học mỗi ngày tại một trung tâm, giúp bạn hoàn toàn chủ động, thoải mái lựa chọn và thực hành.

Đến lớp Yoga tại Trung tâm Yoga California buổi sáng mai để có tinh thần thoải mái hứng khởi cho cả ngày làm việc hoặc tập vào buổi chiều khi tan sở, khoảng 45-60’ là điều mà kể cả những người bận rộn cũng hoàn toàn có thể thu xếp được. Vậy thì hãy cùng khám phá những phòng tập Yoga TPHCM của California Fitness & Yoga để bắt đầu bộ môn tuyệt vời này:

TRUNG TÂM YOGA TPHCM - QUẬN 1:
Là một trong những phòng tập chuẩn quốc tế trong hệ thống phòng tập Yoga TPHCM, Nơi học Yoga tại Quận 1 này (QAB- California Fitness&Yoga) chính là địa điểm tin cậy của những người sinh sống và làm việc ở trung tâm TPHCM.
ĐỊA ĐIỂM: 
Queen Ann Building ,28-30-32 Lê Lai , Quận 1 HCMC
GIỜ HOẠT ĐỘNG:
Thứ 2 đến Thứ 6: 6:00 - 23:00
Thứ 7 & Chủ nhật: 8:00 - 22:00
LIÊN HỆ:
Tel: (08) 6291 5999
Mail: info@cfyc.com.vn

PHÒNG TẬP YOGA TPHCM - QUẬN 4:
(Waterfront-California Fitness&Yoga) tích hợp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích của một nơi học Yoga hàng đầu tại TPHCM, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.
ĐỊA ĐIỂM:
California at the Waterfront 5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Quận 4.
GIỜ HOẠT ĐỘNG:
Thứ 2 đến Thứ 6: 6:00 - 23:00
Thứ 7 & Chủ nhật: 8:00 - 22:00
LIÊN HỆ:
Tel: (08) 3826 0999
Mail: info@cfyc.com.vn

PHÒNG TẬP YOGA TPHCM - QUẬN 5:
Được thành lập sớm nhất trong chuỗi hệ thống, nơi học Yoga TPHCM - Trung tâm Yoga quận 5 (HVP-California Fitness&Yoga) nằm ngay trung tâm khu vực Chợ Lớn với sự sầm uất và thịnh vượng nhất Sài Gòn, rất thuận tiện với lịch tập Yoga liên tiếp, các lớp học Yoga đa dạng.
ĐỊA ĐIỂM:
Tầng 5 Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương , Quận 5.
GIỜ HOẠT ĐỘNG:
Thứ 2 đến Thứ 6: 6:00 - 23:00
Thứ 7 & Chủ nhật: 8:00 - 22:00
LIÊN HỆ:
Tel: (08) 2222 0299
Mail: info@cfyc.com.vn

TRUNG TÂM YOGA TPHCM - QUẬN 7:
VVO- Phòng tập Yoga tại quận 7 nằm trong trung tâm thương mại SC VIVO City mới được thành lập năm 2015, có không gian học Yoga mới lạ, với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay của chuỗi hệ thống tập Yoga TPHCM.
ĐỊA ĐIỂM:
Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
GIỜ HOẠT ĐỘNG: 
Thứ 2 đến Chủ nhật: 6:00 - 22:00
LIÊN HỆ:
Tel: (08) 3771 2299
Mail: info@cfyc.com.vn

TRUNG TÂM YOGA TPHCM - QUẬN TÂN BÌNH:
Được thành lập gần đây, phòng tập Yoga quận Tân Bình của California dành cho khách hàng khu vực Gò Vấp, Tân Phú và Phú Nhuận luôn làm hài lòng nhu cầu học Yoga của khách hàng, đặc biệt là những người làm công sở.
ĐỊA ĐIỂM:
Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình
GIỜ HOẠT ĐỘNG:
Thứ 2 đến Thứ 6: 6:00 - 23:00
Thứ 7 và Chủ nhật: 6:00 - 22:00
LIÊN HỆ:
Tel: (08) 3948 3999
Mail: info@cfyc.com.vn

PHÒNG TẬP YOGA TPHCM - QUẬN THỦ ĐỨC: 
TDC là tên gọi của Trung tâm Yoga quận Thủ Đức, có thiết kế không gian rộng rãi và trang thiết bị mới nhất sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
 ĐỊA ĐIỂM:
216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
GIỜ HOẠT ĐỘNG:
Thứ 2 đến Chủ nhật: 6:00 - 22:00
LIÊN HỆ:
Tel: (028) 37 2000 99
Mail: info@cfyc.com.vn

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ TẠI ĐÂY
Tập Yoga ở đâu tốt nhất? Hãy đến ngay các trung tâm của California Fitness& Yoga. Chúng tôi không những cung cấp những bài giảng Yoga chuẩn quốc tế với những bậc thầy người Ấn Độ, từ thiết kế, ánh sáng, đến những tiện ích sang trọng, tiện lợi mà hệ thống Trung tâm Yoga TPHCM của California Fitness& Yoga sẽ luôn làm bạn hài lòng và thả hồn và những động tác Yoga chuẩn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 CÁCH TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG ĐÚNG NHẤT

YOGA GIẢM MỠ BỤNG

Ngực Săn Chắc Trắng Hồng Và Quyến Rũ