5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Ngoài việc tập gym, nhiều người tìm đến Yoga như một cách giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng. Để thực sự đạt hiệu quả và có được cách tập Yoga giảm cân đúng nhất, đừng bỏ qua 5 lưu ý sau, chia sẻ từ HLV Yoga cấp cao tại Trung tâm California Fitness& Yoga.
1. CHỌN LỚP YOGA GIẢM MỠ BỤNG PHÙ HỢP VỚI BẠN
Yoga tập trung vào sự hoà hợp của tâm trí, cơ thể, trái tim và hành động hơn là việc đốt cháy calo, vì thế bạn không cần phải ép mình tham gia các lớp yoga với cường độ cao ngay từ đầu. Hiệu quả của Yoga đến từ cách bạn tập đúng kỹ thuật từ những động tác cơ bản, và tăng dần độ khó theo thời gian. Các động tác Yoga giảm mỡ bụng thường mang hơi hướng mạnh mẽ, đòi hỏi cơ thể vận động nhiều sẽ giúp đốt calo dư thừa như: động tác rắn hổ mang, con thuyền... Hoặc tập nhiều hơn loại Yoga tên Vinyasa. Vinyasa là một phương thức yoga tập trung vào nhịp thở và chuyển động của cơ thể giữa các động tác Yoga, được tạo ra theo ý tưởng chào mặt trời. Khi bạn di chuyển nhanh chóng sẽ tăng nhịp tim, đốt calo và giảm cân.
2. KIÊN TRÌ THEO ĐUỔI YOGA GIẢM MỠ BỤNG
Giảm cân bằng việc tập thể dục, tập Yoga là điều không thể hối thúc nhanh chóng mà là cả một quá trình đòi hỏi bạn thực sự nỗ lực và kiên trì. Nếu có thể, hãy thực hành các động tác này mỗi ngày, bởi mỗi động tác đều hướng bạn tập dần thói quen, sự nhẹ nhàng, sức chịu đựng, cách làm chủ hơi thở và sự tập trung tinh thần. Hãy theo dõi số cân nặng của bạn sau mỗi 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả dần dần.
3. TẬP TRUNG NHIỀU VÀO BÀI TẬP YOGA GIẢM CÂN
Hầu hết phụ nữ gặp vấn đề có quá nhiều mỡ thừa ở vùng bụng, mông, đùi, bắp tay... và nếu theo đuổi Yoga giảm mỡ bụng, bạn cần dành nhiều thời gian thực hành các bài tập luyện Yoga giảm cân với các động tác như: con thuyền, rắn hổ mang, cây cầu ngược... sẽ giúp bạn vận động nhiều sức lực và đốt calo đáng kể cho vòng 2, nếu thực hiện thường xuyên và nhuần nhuyễn sẽ bổ trợ cho việc tập Yoga giảm béo toàn thân.
4. KIỂM SOÁT CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG KHI TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG
Dinh dưỡng luôn chiếm tới 70% thành công của những người cần giảm cân. Khi bạn đang áp dụng cách tập này, bạn cần thực sự nghiêm túc với chế độ ăn uống của mình. Nếu bạn đang thực hành các bài tập Yoga giảm cân hãy cắt giảm tối đa lượng tinh bột mỗi ngày là điều đầu tiên bạn nên làm. Thay cơm, phở, bánh mỳ... bằng gạo lức, bánh mỳ đen. Bữa ăn có thật nhiều rau xanh, cá để bạn ăn thấy no hơn dù ăn ít cơm. Bạn cũng có thể tìm hiểu một số phương pháp ăn kiêng của người Ấn Độ đi kèm việc tập luyện Yoga mà các bậc thầy Yoga Ấn Độ thường áp dụng.
5. TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG KẾT HỢP THỂ DỤC
Các bài tập Yoga sẽ cho bạn thấy sự thay đổi dần dần trên cơ thể mình. Để thúc đẩy quá trình giảm cân, song song với việc tập Yoga giảm cân, bạn có thể kết hợp tập các bộ môn khác. Chạy bộ (ngoài trời hoặc trong phòng gym) 30 phút mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn đốt calo đáng kể. Với những người muốn bổ sung cho các bài tập Yoga giảm mỡ bụng bạn hãy thực hành gập bụng và plank (đo sàn) để tăng hiệu quả đốt mỡ vòng hai.
Đăng ký lớp học YOGA GIẢM EO - GỮI DÁNG VÀ TRẺ HÓA LÀN DA TẠI ĐÂY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 CÁCH TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG ĐÚNG NHẤT

YOGA GIẢM MỠ BỤNG

Ngực Săn Chắc Trắng Hồng Và Quyến Rũ